Cám ơn quý khách đã đăng kí,
Chúng tôi sẽ liên hệ với quý khách trong thời gian sớm nhất.
Xin chân thành cảm ơn.
Chương trình được tổ chức thông qua hình thức trực tuyến nhằm củng cố, nâng cao kiến thức chuyên môn và cải thiện những điểm còn hạn chế trong công tác quản lý chất lượng (QLCL) xe. Tham gia chương trình là đội ngũ chuyên viên QLCL xe và nhân sự phụ trách Dịch vụ hỗ trợ kinh doanh kiêm QLCL xe tại hệ thống 35 công ty tỉnh thành thuộc Miền Nam.
Xuyên suốt chương trình, nhân sự THACO AUTO Bạc Liêu được cập nhật kiến thức về lưu đồ hoạt động kiểm soát chất lượng, cách đánh giá sự tuân thủ Quy định, Quy trình quản lý chất lượng và phương thức kiểm tra chất lượng xe mới khi tiếp nhận, lưu kho, v.v. Kết thúc buổi học, học viên thực hiện bài thu hoạch nhằm đảm bảo chất lượng và hiệu quả sau đào tạo.
Anh Nguyễn Minh Chí - Trưởng nhóm Dịch vụ Hỗ trợ tại THACO AUTO Bạc Liêu chia sẻ sau khi tham gia buổi đào tạo: “ Thông qua buổi học này, tôi đã được giải đáp các thắc mắc có tính chuyên môn, đồng thời cập nhật thêm nhiều kiến thức và công nghệ mới,… Từ đó giúp tôi tự tin hơn trong quá trình làm việc, để mỗi sản phẩm khi đến với Khách hàng dều trong trạng thái hoàn hảo nhất .”
Bên cạnh các hoạt động kinh doanh, THACO AUTO Bạc Liêu luôn chú trọng công tác đào tạo, phát triển kỹ năng, nâng cao nghiệp vụ cho đội ngũ nhân sự thông qua các chương trình, chuyên đề ngắn hạn, hội thi nâng cao tay nghề, v.v. Không chỉ tăng cường sự gắn bó của CBNV đối với doanh nghiệp, việc chú trọng công tác đào tạo cũng góp phần nâng cao chất lượng phục vụ của nhân sự, từ đó mang lại sự hài lòng cao nhất cho quý khách hàng.